CHIA SẺ

Sunday, September 29, 2019

VÌ SAO CÂY MUỒNG HOA ĐÀO ĐƯỢC TRỒNG LÀM CÂY CÔNG TRÌNH

Cây Muồng Hoa Đào hay thường được gọi là Cây Bò Cạp Hồng. Cây có tán rộng, hoa đẹp với màu sắc rực rỡ được lựa chọn trồng làm Cây Cảnh bóng mát ở rất nhiều nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, loài cây này được trồng phổ biến làm Cây Ngoại Cảnh ở vùng Tây Nguyên, Đông Nam Bộ… Cây được trồng chủ yếu để trang trí cảnh quan, cũng như mang lại màu xanh cho không gian. Ngoài ra cây còn có tác dụng thanh lọc không khí hiệu quả.


Vì sao Cây Muồng Hoa Đào được trồng làm Cây Công Trình

Muồng Hoa Đào loại Cây Công Trình đẹp

Sở dĩ, Cây Muồng Hoa Đào ngày càng được lựa chọn làm Cây Bóng Mát, xuất hiện ở nhiều công trình là bởi loài cây này cho bóng mát đẹp, cây có hoa đẹp, tán rộng, mọc nhanh, không cao quá và có rễ ngang, bám chắc, cành nhánh mềm mại, ít gãy đổ khi có mưa bão. Chúng thường được trồng làm Cây Cảnh tôn tạo cảnh quan đô thị, công viên.


Muồng Hoa Đào loại Cây Công Trình đẹp

Ngoài ra, Cây cũng thường được trồng làm Cây Bóng Mát trong sân vườn, trường học hay cơ quan giúp thanh lọc không khí rất tốt cho sức khỏe con người.

Lưu ý khi chọn mua Cây Muồng Hoa Đào cho công trình

Hiện nay, Cây Giống Muồng Hoa Đào được nhiều nhà vườn cung cấp cho các dự án, công trình. Xong để tìm được các vựa giống đảm bảo chất lượng cây giống tốt, cung cấp dịch vụ trồng và chăm sóc cây giống với giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết.


Lưu ý khi chọn mua Cây Muồng Hoa Đào cho công trình

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cây Giống Muồng Hoa Đào và dịch vụ trồng cây giống cho các dự án, công trình lớn nhỏ theo yêu cầu của khách hàng với thời gian nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Cây Giống Muồng Hoa Đào được chúng tôi cung cấp cho các dự án, công trình đều đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, cây giống khỏe mạnh, với nhiều loại kích thước và số lượng tùy ý. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và đặt Mua Cây Giống Muồng Hoa Đào vui lòng liên hệ với chúng tôi 0916709468 để được tư vấn và báo giá chi tiết.